5/16/2014

Phần mềm Proteus 7.10 FULL CRACK


[IMG]

                                              Phần mềm Proteus 7.10 dowload :  tại đây

Proteus  là phần mềm thi Đua mien phi hoạt động cho phép để hoạt động xe buýt hiển thị tốt nhất su đầu tiên nguyên nhân đầu tiên du. Bao gồm xe buýt Phan Thiết kế và viết một chương trình bảng cho họ vi xử lý như 8051, PIC, AVR, và thi Đua cho hầu hết các từ điện Kiên Linh việc sử dụng thông tin như IC, Điện trở, Opamp, từ điển ... này là một phần mềm 1 Cực Cực cực kì hữu ích cho PN hoạt động điện Tiêu đề - Viễn Thông ​

Phần mềm bao gồm: ISIS cho phép xe buýt thi Đua và ARES dùng để vẽ xe buýt enter Proteus là một trong những công cụ mô phỏng cho các loại Vi điều khiển tốt nhất là khác nhau tốt nhất đầu tiên, I2C giao tiếp, SPI, CAN, USB, Ethenet, ... Ngoại ra , nhưng số xe buýt thi đua, xe buýt như một cách hiệu quả. Proteus là một trong những bộ sưu tập công cụ cho Lĩnh thi Đua xe buýt hoạt động điện.


[IMG]

Thị Đua giao tiếp I2C
[IMG]
Thị Đua giao tiếp SPI
[IMG]
[IMG]
Xe buýt thi Đua 3D

- ISIS đã Nghiên cứu và phát triển trong hơn 12 năm và có hơn 12.000 tên người dùng được sử dụng trong khap Thế giới. Sức mạnh Sút SUT SUT SUT của nó là các hoạt động thi Đua có thể có của các hệ thống vi xử lý nhưng không cần phải thêm điều kiện cho phụ phần mềm. Sau đó, phần mềm ISIS có thể ra tập tin phần mềm hay Ares Hat vẽ xe buýt in Vực: Những Vực: These vực: Các ngành khác. - Trọng Lĩnh Vực giáo dục, ISIS có một số lượng điểm ảnh ưu tiên xe buýt Điện Ảnh Đẹp, cho phép ta tùy chọn dòng net, màu sắc xe buýt điện, cũng như các hình thức xe được thiết kế sau (template)

Tính năng Proteus: 
• chạy trên daemon Cửa các of của Windows 98/Me/2k/XP/Win7
• dòng xe buýt loại tự động và dây chuyền số điểm Rút ra xe buýt giao.
• Chọn đối tượng và thiết lập thông số cho đối tượng dễ dàng dang dang
• Xuất file thống kê Linh kiện cho xe buýt
• Xuất file ra Netlist tương thích với một chương trình như Chiếc xe buýt sử dụng các thông điệp trong
• Với những người thiết kế xe buýt chuyen nghiep, ISIS thu tích nhiều vì lý do công cụ để quản lý công việc tối đa không gian mạnh mẽ xe ​​buýt, xe buýt điện lên lên có thể lên đến hàng event Ngàn Linh.
• Thiết kế theo để xây dựng (designed cấp degrees third)
• Khả tính năng tự động đánh số Linh kiện